ขมิ้นชัน สมุนไพรชั้นเลิศ ช่วยดูแลสุขภาพ

THB 0.00

ขมิ้นชัน สรรพคุณ 10 คุณประโยชน์และสรรพคุณของขมิ้นชัน · 1 ล้างพิษตับ · 2 รักษาโรคผิวหนังเรื้อรัง · 3 แก้อาการท้องร่วง · 4 รักษาแผลในกระเพาะอาหาร · 5 ชะลอการแก่ก่อนวัย · 6 รักษาริดสีดวง · 7 แก้พิษ

ขมิ้นชันประกอบด้วยสารสำคัญในกลุ่มเคอร์คูมินอยด์ที่มีอยู่ในเหง้าของขมิ้นชัน โดยขมิ้นชันมีสรรพคุณตามตำราอายุรเวทและแพทย์แผนไทยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิต้านทานโรค ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอวัย ขมิ้นชัน สรรพคุณ กรดไหลย้อน 'ขมิ้นชัน' สมุนไพรไทยระดับ 'Super Food' สรรพคุณล้ำค่า เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยต้าน 'โควิด 19' · สมุนไพร ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค โควิด 19 โดยเฉพาะ ขมิ้นชัน ที่มีสรรพคุณหลากหลายช่วยเสริม

ปริมาณ:
ขมิ้นชัน สรรพคุณ
Add to cart

ขมิ้นชัน สรรพคุณ 10 คุณประโยชน์และสรรพคุณของขมิ้นชัน · 1 ล้างพิษตับ · 2 รักษาโรคผิวหนังเรื้อรัง · 3 แก้อาการท้องร่วง · 4 รักษาแผลในกระเพาะอาหาร · 5 ชะลอการแก่ก่อนวัย · 6 รักษาริดสีดวง · 7 แก้พิษ

ขมิ้นชันแคปซูล ขมิ้นชันประกอบด้วยสารสำคัญในกลุ่มเคอร์คูมินอยด์ที่มีอยู่ในเหง้าของขมิ้นชัน โดยขมิ้นชันมีสรรพคุณตามตำราอายุรเวทและแพทย์แผนไทยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิต้านทานโรค ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอวัย

'ขมิ้นชัน' สมุนไพรไทยระดับ 'Super Food' สรรพคุณล้ำค่า เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยต้าน 'โควิด 19' · สมุนไพร ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค โควิด 19 โดยเฉพาะ ขมิ้นชัน ที่มีสรรพคุณหลากหลายช่วยเสริม