ประโยชน์ต้นสาบเสือ เป็นยาทั้งต้น และ ข้อควรระวัง!!

THB 0.00

ข้อ ควรระวัง สาบเสือ ใบสาบเสือ ใบสาบเสือ ชื่ออื่น ๆ หญ้าเสือหมอบหญ้าดงร้างหญ้าดอกขาวบ้านร้างหมา ใบเป็นใบเดี่ยวออกจากลำต้นที่ข้อแบบตรงกันข้าม ใบมีสีเขียวอ่อน ลักษณะของใบ

ใบสาบเสือ มีใบเป็นใบเดี่ยวออกจากลำต้นที่ข้อแบบตรงกันข้าม ใบมีสีเขียวอ่อน ลักษณะของใบคล้ายรูปรีทรงรูปสามเหลี่ยม ปลายใบแหลม ฐานใบกว้าง ใบเรียวสอบเข้าหากัน มีขอบใบหยัก ที่ใบเห็นเส้นชัดเจน 3 เส้น ผิว ข้อเหวี่ยง เพิ่มเกร็ด ถ้าจะปราบดงหญ้าคา ให้ปลูกต้นสาบเสือแทรกแทรงพื้นที่ดงหญ้าคา(ประเด็นคือดงสาบเสือ รวมคลิปสำรวจถ้ำของ JPC ที่เกือบตาย ตอนที่ 168 บุกป่าใหม่ เจอเจ้าถิ่นแบบนี้ต้อง

ปริมาณ:
ข้อ ควรระวัง สาบเสือ
Add to cart

ข้อ ควรระวัง สาบเสือ ใบสาบเสือ ใบสาบเสือ ชื่ออื่น ๆ หญ้าเสือหมอบหญ้าดงร้างหญ้าดอกขาวบ้านร้างหมา ใบเป็นใบเดี่ยวออกจากลำต้นที่ข้อแบบตรงกันข้าม ใบมีสีเขียวอ่อน ลักษณะของใบ

ข้อมูลสุขภาพ ใบสาบเสือ มีใบเป็นใบเดี่ยวออกจากลำต้นที่ข้อแบบตรงกันข้าม ใบมีสีเขียวอ่อน ลักษณะของใบคล้ายรูปรีทรงรูปสามเหลี่ยม ปลายใบแหลม ฐานใบกว้าง ใบเรียวสอบเข้าหากัน มีขอบใบหยัก ที่ใบเห็นเส้นชัดเจน 3 เส้น ผิว

เพิ่มเกร็ด ถ้าจะปราบดงหญ้าคา ให้ปลูกต้นสาบเสือแทรกแทรงพื้นที่ดงหญ้าคา(ประเด็นคือดงสาบเสือ รวมคลิปสำรวจถ้ำของ JPC ที่เกือบตาย ตอนที่ 168 บุกป่าใหม่ เจอเจ้าถิ่นแบบนี้ต้อง