คอร์ดเพลง สิ่งสำคัญ - ดา เอ็นโดรฟิน -

THB 0.00

คอร์ด สิ่ง สำคัญ คอร์ดเพลง สิ่งสำคัญ - ดา เอ็นโดรฟินD Bm C D ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด D Bm C D รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา

คอร์ด ใช้ แค่ 4 คอร์ด วน ไป ครับ สิ่งสำคัญคือ อย่าลืม จูนสายนะครับ ดรอป ครึ่งเสียงนะครับ สาย 1 จาก E ตั้งเป็น Eb หรือ D# สาย 2 จาก B ตั้ง คอร์ด ห้องสุดท้าย ไม่ใช่คอร์ด Open-string และไม่ใช่คอร์ดแบบทาบ เพราะมันแค่ เกือบทาบ สำหรับใครที่กำลังหาวิธีจับคอร์ด สิ่งสำคัญที่จะ เปลี่ยนโลก เราอย่างสิ้นเชิง ทันโลกกับ Trader KP New

ปริมาณ:
คอร์ด สิ่ง สำคัญ
Add to cart

คอร์ด สิ่ง สำคัญ คอร์ดเพลง สิ่งสำคัญ - ดา เอ็นโดรฟินD Bm C D ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด D Bm C D รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา

คอร์ด ห้าม ใจ คอร์ด ใช้ แค่ 4 คอร์ด วน ไป ครับ สิ่งสำคัญคือ อย่าลืม จูนสายนะครับ ดรอป ครึ่งเสียงนะครับ สาย 1 จาก E ตั้งเป็น Eb หรือ D# สาย 2 จาก B ตั้ง

ไม่ใช่คอร์ด Open-string และไม่ใช่คอร์ดแบบทาบ เพราะมันแค่ เกือบทาบ สำหรับใครที่กำลังหาวิธีจับคอร์ด สิ่งสำคัญที่จะ เปลี่ยนโลก เราอย่างสิ้นเชิง ทันโลกกับ Trader KP New