รัฐพิธี - ฐานข้อมูลการเมืองการปกครองสถาบันพระปกเกล้า

THB 1000.00
งาน ราช พิธี

งาน ราช พิธี  ๑ ๑๗ มกราคม พิธีถวายราชสักการะเนื่องใน วันพ่อขุนรามคาแหงมหาราช - ถวายพุ่มดอกไม้ ๒ ๑๘ มกราคม พิธีถวายราชสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช - ถวายพุ่มดอกไม้ ๓ ๒๔ รัฐพิธี หมายถึง งานที่รัฐบาลกราบบังคมทูลขอพระมหากรุณาให้ทรงรับไว้เป็นงานรัฐพิธี มีหมายกำหนดการที่กำหนดไว้เป็นประจำ ซึ่งเห็นได้ว่าแตกต่างจากพระราชพิธีที่ว่าแทนที่พระมหากษัตริย์จะทรงกำหนด กลับเป็นว่า

การจัดทาคู่มือในการปฏิบัติงานเล่มนี้ จัดทาขึ้นเพื่อเป็นคู่มือสาหรับบุคลากรของสานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ใช้เป็นแนวทางปฏิบัติงานในการไปร่วมงานพระราชพิธี  ผลการดำเนินงาน · จรรยาบรรณในการปฎิบัติงาน · E ข่าวรับสมัครงาน ครั้ง สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ร่วมจัดโคมตราถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องในพระราชพิธี ทรงบำเพ็ญพระราช

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา Page 2 ข้อแนะนำสำหรับช่างภาพในการถ่ายภาพงานพิธีการ งานพิธีการต่าง ๆ ทั้งที่เป็นงานพระราชพิธี งานรัฐพิธี งานพิธีสำคัญ และงานประเพณีต่าง ๆ ที่จังหวัด  เดือนยีพระราชพิธี บุษยาภิเษก พระราชพิธี ตรียัมพวาย ตรีปวาย พิธีตรียัมปวายตรีปวาย หรือพิธีโล้ชิงช้า เป็นพระราช พิธีหนึ่งในพระราช บริการ · เกี่ยวกับหน่วยงาน · คลังวิชาการ · ประชาชนควร

Quantity:
Add To Cart