ดาว แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 0.00

ดาว หมาย ถึง ชื่อ ดาว เป็นชื่อที่มีตัวอักษร ด เป็นตัวอักษรตัวแรก ซึ่งเป็น ศรี กับคนที่เกิดวันจันทร์ ชื่อนี้เด่นที่จะส่งผลด้าน สิริมงคล คุณงามความดี ความสง่า การได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทอง ความร่มเย็นเป็นสุข

การทุจริต หมายถึง การใช้อำนาจที่ได้มาหรือการใช้ทรัพย์สินที่มีอยู่ในทางมิชอบ เพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อประโยชน์ของผู้อื่น การทุจริตอาจเกิดได้หลายลักษณะอาทิ ดาวน์โหลด slotxoth คือทะเล ฉันจะเป็นดั่งพื้นทราย หากว่าเธอคือท้องฟ้า ขอให้ฉันเป็นแสงดาวเหนือทีนำทาง ให้หัวใจเธออยู่ข้างกัน ดั่งท้องฟ้ากับแสงดาว ทุกๆ คนบนโลกนี้

ปริมาณ:
ดาว หมาย ถึง
Add to cart

ดาว หมาย ถึง ชื่อ ดาว เป็นชื่อที่มีตัวอักษร ด เป็นตัวอักษรตัวแรก ซึ่งเป็น ศรี กับคนที่เกิดวันจันทร์ ชื่อนี้เด่นที่จะส่งผลด้าน สิริมงคล คุณงามความดี ความสง่า การได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทอง ความร่มเย็นเป็นสุข

ดาวอังคาร การทุจริต หมายถึง การใช้อำนาจที่ได้มาหรือการใช้ทรัพย์สินที่มีอยู่ในทางมิชอบ เพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อประโยชน์ของผู้อื่น การทุจริตอาจเกิดได้หลายลักษณะอาทิ

คือทะเล ฉันจะเป็นดั่งพื้นทราย หากว่าเธอคือท้องฟ้า ขอให้ฉันเป็นแสงดาวเหนือทีนำทาง ให้หัวใจเธออยู่ข้างกัน ดั่งท้องฟ้ากับแสงดาว ทุกๆ คนบนโลกนี้