กระทรวงวัฒนธรรม - สนใจงานวิจัยด้านวัฒนธรรมกันอยู่หรือไม่? ขอเชิญ

THB 0.00

ด้าน วัฒนธรรม ลักษณะของวัฒนธรรม สิ่งที่จัดเป็นวัฒนธรรม มีลักษณะที่สาคัญดังนี้ 1 วัฒนธรรมที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของสังคม เช่น การสร้างอาคาร บ้านเรือน

รวมความในเรื่องการพัฒนาที่ละเลยวัฒนธรรม เมื่อพูดลึกลงไปก็คือ เมื่อไม่คำนึงถึงคุณค่าความเป็นมนุษย์ในตัวบุคคล ก็เป็นการพัฒนาที่นำไปสู่ความสูญเสียคุณภาพชีวิต ทั้งโดยรู้ตัวและไม่รู้ตัว ข้อศอกด้าน แผนปฏิบัติการตามยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี ด้านวัฒนธรรม สร้างคน สร้างสังคม สร้างรายได้ ประกาศเกียรติภูมิไทยให้ประจักษ์ ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรมที่สมบูรณ์

ปริมาณ:
ด้าน วัฒนธรรม
Add to cart

ด้าน วัฒนธรรม ลักษณะของวัฒนธรรม สิ่งที่จัดเป็นวัฒนธรรม มีลักษณะที่สาคัญดังนี้ 1 วัฒนธรรมที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของสังคม เช่น การสร้างอาคาร บ้านเรือน

ด้านสุขภาพ รวมความในเรื่องการพัฒนาที่ละเลยวัฒนธรรม เมื่อพูดลึกลงไปก็คือ เมื่อไม่คำนึงถึงคุณค่าความเป็นมนุษย์ในตัวบุคคล ก็เป็นการพัฒนาที่นำไปสู่ความสูญเสียคุณภาพชีวิต ทั้งโดยรู้ตัวและไม่รู้ตัว

แผนปฏิบัติการตามยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี ด้านวัฒนธรรม สร้างคน สร้างสังคม สร้างรายได้ ประกาศเกียรติภูมิไทยให้ประจักษ์ ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรมที่สมบูรณ์