องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเป้า อ เมืองลำปาง จ ลำปาง ยินดีต้อนรับ อบต

THB 0.00

ท้องถิ่น ลํา ปาง นครลำปางบ้านที่มีความสุขของทุกคน เปิดรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก · InfoComm เลขที่ 246 ถนนฉัตรไชย ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100

สะพานไม้ไผ่ความยาว 360 เมตร ที่ทอดตัวยาวเหยียดผ่านทุ่งนาแห่งนี้ ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ทะโดยทอดตัวผ่านนาข้าวของชาวบ้านในท้องถิ่นจากริมถนนสาย 11 ลำปาง - เด่นชัยไปจนถึงวัดพระธาตุสันดอน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ ท้องถิ่น66 หน่วยย่อยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่น 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่นนำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวม ที่นำไป

ปริมาณ:
ท้องถิ่น ลํา ปาง
Add to cart

ท้องถิ่น ลํา ปาง นครลำปางบ้านที่มีความสุขของทุกคน เปิดรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก · InfoComm เลขที่ 246 ถนนฉัตรไชย ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100

ท้องถิ่น สุรา ษ สะพานไม้ไผ่ความยาว 360 เมตร ที่ทอดตัวยาวเหยียดผ่านทุ่งนาแห่งนี้ ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ทะโดยทอดตัวผ่านนาข้าวของชาวบ้านในท้องถิ่นจากริมถนนสาย 11 ลำปาง - เด่นชัยไปจนถึงวัดพระธาตุสันดอน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่

หน่วยย่อยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่น 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่นนำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวม ที่นำไป