เปิดประวัติ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ 3 สาวเฟย์ฟางแก้ว สวย น่ารัก ทุกยุคสมัย

THB 1000.00
ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์

ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์  ไลโอโคตรแย้ยักษ์ leio ตัวอย่างหนัง กอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุล กอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุล ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ thananthorn neerasingh หนังเข้าโรง รอบหนัง เช็ครอบ  วันนี้ CANDY จะพาทุกคนมาพูดคุยกับ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ จากศิลปิน Girl Group ชื่อดังอย่าง เฟย์ ฟาง แก้ว ในค่ายเด็กแนว Kamikaze สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวในค่าย Spicydisc

เป็นสามสาวพี่น้องที่สวยทั้งบ้านจริงๆ สำหรับครอบครัวนีระสิงห์ นำโดยพี่สาวคนโต ฟาง ธนันต์ธรญ์, เฟย์ พรปวีณ์ และน้องสาวคนเล็ก ฟิน พีร์พิชชา หลายคนมองเผินๆ ก็จะนึกว่าเป็นแฝดสามเพราะ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำสิ่งที่รัก สำหรับ ฟาง–ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ นักร้องสาวเจ้าของซิงเกิลล่าสุด “ถ้าหากเธอรู้ว่าเหงา ” ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มีลายเส้น “กามิกาเซ่”

“Me Always You รักวุ่นวายยัยตัวป่วน” ช่อง 3 กด 33 3 HD ข้อเสนอแนะถึงพันทิปธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ อารักษ์ อมรศุภศิริ Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน อยากจะยกคำว่าน่ารักที่มีทั้งหมดให้เธอคนนี้ไปเลย สำหรับ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง FFK นักแสดง-นักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปดัง ที่ยืนครองตำแหน่งความน่ารักมาเสมอ ส่วนความสามารถนั้นไม่

Quantity:
Add To Cart