ตลาดผ้าบ้านนาข่า อุดรธานี

THB 0.00

บ้านนา ข่า ตลาดผ้าบ้านนาข่า เป็นการรวมกลุ่มทอผ้าของบ้านนาข่า ซึ่งเป็นกลุ่มที่ก่อตั้งมานานแล้ว จนมีการบริหารจัดการในแบบธุรกิจ จากกลุ่มใหญ่แยกเป็นกลุ่มย่อยๆ ในส่วนของอุตสาหกรรมภายในครัวเรือนนั้น ญาติพี่น้องจะจัดส่งมา

ตลาดผ้าบ้านนาข่า จ อุดรธานี ผ้าหลากหลายชนิด รวมถึงของฝากอีกมากมาย เปิดบริการ :ตั้งแต่ น โดยประมาณ Fb Page : ผ้าดี-มอง บ้านนา จาน บ้านนาข่า ชื่อท้องถิ่น: บ้านนาข่าแคนย้อย จุดเด่นชุมชน: ชุมชนบ้านนาข่า พื้นที่แรกเริ่มในการตั้งเมืองพยัคฆภูมิพิสัย พื้นที่ทับซ้อนช่วงการตั้งเมืองและความขัดแย้งของเมืองพยัคฆภูมิพิสัยและเมืองวาปีปทุม ที่อยู่: หมู่ที่1

ปริมาณ:
บ้านนา ข่า
Add to cart

บ้านนา ข่า ตลาดผ้าบ้านนาข่า เป็นการรวมกลุ่มทอผ้าของบ้านนาข่า ซึ่งเป็นกลุ่มที่ก่อตั้งมานานแล้ว จนมีการบริหารจัดการในแบบธุรกิจ จากกลุ่มใหญ่แยกเป็นกลุ่มย่อยๆ ในส่วนของอุตสาหกรรมภายในครัวเรือนนั้น ญาติพี่น้องจะจัดส่งมา

บ้านนางงาม ตลาดผ้าบ้านนาข่า จ อุดรธานี ผ้าหลากหลายชนิด รวมถึงของฝากอีกมากมาย เปิดบริการ :ตั้งแต่ น โดยประมาณ Fb Page : ผ้าดี-มอง

บ้านนาข่า ชื่อท้องถิ่น: บ้านนาข่าแคนย้อย จุดเด่นชุมชน: ชุมชนบ้านนาข่า พื้นที่แรกเริ่มในการตั้งเมืองพยัคฆภูมิพิสัย พื้นที่ทับซ้อนช่วงการตั้งเมืองและความขัดแย้งของเมืองพยัคฆภูมิพิสัยและเมืองวาปีปทุม ที่อยู่: หมู่ที่1