มิย่า ทองเจือ เปิดใจ หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก 'อชิ' ลั่น ตอนนี้น้องชายหวงหนักมาก

THB 0.00

มิย่า อชิ จากกรณีข่าวลือคู่รักวัยรุ่นเลิกกัน ทำให้หลายคน จับตาคู่ของ “น้องมิย่า พิชชา” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” กับ “ อชิ อชิอชิรวัตติ์” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล” ที่ได้ออกมาช่วยชี้แจงข่าวประเด็นดังกล่าวว่า “อชิ” ไม่เคย

หัวใจอินเลิฟ #มิย่าทองเจือ แจงภาพนั่งตัก #อชิอชิรวัตติ์ แค่ทำชาเลนจ์ ฟีลแฟน เล่นกับเพื่อน เขินตอบสถานะ อชิ ยังเป็นพี่ชายคนสนิท ชมฝ่ายชายน่ารักอบอุ่น  อชิรภัทร แปลว่า กลายเป็นศึกเดือดของผู้ใหญ่ไปซะแล้ว กับกรณี ที่มีข่าวว่าน้อง อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพล จบความสัมพันธ์กับ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนกลางของ พีท

ปริมาณ:
มิย่า อชิ
Add to cart

มิย่า อชิ จากกรณีข่าวลือคู่รักวัยรุ่นเลิกกัน ทำให้หลายคน จับตาคู่ของ “น้องมิย่า พิชชา” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” กับ “ อชิ อชิอชิรวัตติ์” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล” ที่ได้ออกมาช่วยชี้แจงข่าวประเด็นดังกล่าวว่า “อชิ” ไม่เคย

มิย่าอชิ หัวใจอินเลิฟ #มิย่าทองเจือ แจงภาพนั่งตัก #อชิอชิรวัตติ์ แค่ทำชาเลนจ์ ฟีลแฟน เล่นกับเพื่อน เขินตอบสถานะ อชิ ยังเป็นพี่ชายคนสนิท ชมฝ่ายชายน่ารักอบอุ่น

กลายเป็นศึกเดือดของผู้ใหญ่ไปซะแล้ว กับกรณี ที่มีข่าวว่าน้อง อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพล จบความสัมพันธ์กับ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนกลางของ พีท