สร้างลายเซ็นของตัวเองบน iPhone เก็บไว้ใช้ได้ยาวๆ สะดวกมาก

THB 1000.00
ลาย เช็ น

ลาย เช็ น  บริษัท มีโชค วิสดอม แอสเซ็นด์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด บริษัท มุ่งงาน จำกัด บริษัท ยอดยิ่งเดอะสุพรีม จำกัด บริษัท ยิบอินซอย จำกัด บริษัท ยู พลัส เวลธ์ Signature หรือ ลาย เซ็น ที่ ว่า นี้ กับ สมาชิก ทุก คน ที่ คุณ สามารถ ใส่ ลิงก์ ที่ อยู่ ของ บล็อก คุณ เพื่อ โปรโมท ได้ โดย ไม่ ต้อง ห่วง ว่า จะ โดน ข้อหา

ออกแบบลายเซ็นปังๆ ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงหรือ เรื่องชีวิตคิดให้ง่าย มาฟังเคล็ดลับดีๆ จากซินแสชื่อดัง “อ เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เพื่อปรับเปลี่ยนลายเซ็นคุณให้ชีวิตปังๆ ขึ้น หลายๆ ประโยชน์ของลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ใน Google Workspace · ขอลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ได้ในไม่กี่นาที · เซ็นเอกสารได้ทุกที่ทุกเวลา · สร้างและจัดการเทมเพลตสัญญาได้ง่ายๆ · คำถามที่พบบ่อย

แทรกบรรทัดลายเซ็น · คลิกตำแหน่งที่คุณต้องการให้มีบรรทัด · เลือก แทรก บรรทัด ลายเซ็น > · เลือก บรรทัดลายเซ็น Microsoft Office · ในกล่อง การตั้งค่าลายเซ็น คุณสามารถพิมพ์ชื่อในกล่อง ผู้เซ็นชื่อที่ หลังจาก Acrobat อัปโหลดไฟล์ดังกล่าวแล้ว ให้ลงชื่อเข้าใช้เพื่อกรอกแบบฟอร์มที่สามารถกรอกข้อมูลได้ ใช้เครื่องมือในแผง Sign เพื่อกรอกข้อมูลในช่องแบบฟอร์มและเพิ่มลายเซ็น PDF คลิก ถัดไป ดาวน์โหลด

Quantity:
Add To Cart