กรมส่งเสริมวัฒนธรรม - ประเพณีสืบชะตา ความเชื่อที่ยังคงมีอยู่ในยุค ๔ ๐

THB 0.00

สืบ ชะตา ประเพณีสืบชะตา พิธีมงคล ของคนล้านนา !!! ทั้งยังเป็นวัฒนธรรมโบราณแสนงดงาม ที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน !!! เพื่อเป็นศิริมงคลกับตนเอง · ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http:

พิธีสืบชะตา บูชาดวง เป็นพิธีกรรมของชาวล้านนา ที่นิยมปฏิบัติกันในโอกาสพิเศษ เพื่อเป็นการต่อชะตาชีวิตให้มีแต่ความร่มเย็น ยืนยาว ชีวิตสุขสบาย โดยเป็นการผสมผสานความเชื่อ พราหมณ์ สืบ ชะตา Keywords: สืบชะตา แนวคิด ชุมชนล้านนา พหุลักษณ์ Issue Date: 2557 Publisher: สถาบันวิจัยพุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย Abstract

ปริมาณ:
สืบ ชะตา
Add to cart

สืบ ชะตา ประเพณีสืบชะตา พิธีมงคล ของคนล้านนา !!! ทั้งยังเป็นวัฒนธรรมโบราณแสนงดงาม ที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน !!! เพื่อเป็นศิริมงคลกับตนเอง · ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http:

สืบค้น ข้อมูล พิธีสืบชะตา บูชาดวง เป็นพิธีกรรมของชาวล้านนา ที่นิยมปฏิบัติกันในโอกาสพิเศษ เพื่อเป็นการต่อชะตาชีวิตให้มีแต่ความร่มเย็น ยืนยาว ชีวิตสุขสบาย โดยเป็นการผสมผสานความเชื่อ พราหมณ์

Keywords: สืบชะตา แนวคิด ชุมชนล้านนา พหุลักษณ์ Issue Date: 2557 Publisher: สถาบันวิจัยพุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย Abstract