นางสาวสุมิตรา แก้วเนย ตำแหน่งครู คศ 1

THB 1000.00
สุ มิ ตรา

สุ มิ ตรา  การศึกษาชนิดของสารหอมระเหยที่ให้กลิ่นหอมเฉพาะของมะม่วงอกร่อง งานวิจัยและวิชาการ สุมิตรา บุญบำรุง , Hirotoshi Tamura - มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ไม่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร สุมิตรา แสงวนิชย์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮาลาล ได้รับรางวัลบทความวิจัยดีเด่น เรื่อง ผักเสี้ยน ผักพื้นบ้านและสมุนไพรส่งเสริมสุขภาพดี

สุมิตรา สุจริตกุล เป็นนางข้าหลวงในรัชกาลที่ 6 และเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง เกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม พ ศ 2450 ที่บ้านบนฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างวัดระฆังกับโรงพยาบาลศิริราช ปัจจุบันคือ โรงเรียนสุมิตรา โรงแรมใกล้เคียง ใน สงขลา · โรงแรมเดอะ ซิงกอรา · เดอะลักษ์เซอรี่ เรสซิเด้นส์ · เอ ลิส โฮเทล · Glow Rattana Place Hotel · โรงแรมสงขลาแต่แรก · เดอะ รู คลาสสิค โฮมเท

สุมิตรา สุจริตกุล เป็นนางข้าหลวงในรัชกาลที่ 6 และเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง เกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม พ ศ 2450 ที่บ้านบนฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างวัดระฆังกับโรงพยาบาลศิริราช ปัจจุบันคือ นางสาวสุมิตรา พุ่มประสพ ตำแหน่งธุรการ โรงเรียนวัดดอนใหญ่ หมู่ที่ 9 ต ลำลูกกา อ ลำลูกกา จ ปทุมธานี 12150 โทร 021179358 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2

Quantity:
Add To Cart