เปิดตัว บิ๋ว พรประภา #บ่ได้ตั้งใจตั๋ว แสดงสดอ้ายมีผัวแล้ว อ

THB 1000.00
เอกภัทร พรประภา

เอกภัทร พรประภา  'อรพินธุ์ พรประภา-เอกภัทร พรประภา-อธิภัทร พรประภา' เข้าพบตำรวจ ปอศ รับทราบข้อกล่าวหา หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีปั่นหุ้น MORE ขณะที่ ตร ออกหมายจับ 'ปิงปอง อภิมุข' ประภา ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ เอกภัทร พรประภา, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, สุริยน ศรีอรทัยกุล, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, นรรจาพร จงควินิต, ดร อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ชย

คิม ซองกยู ไฮโซคิม เป็นลูกชายคนเล็กของนางอรพินธุ์ พรประภา กับสามี ดร อรรณพ พรประภา มีฐานะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ไฮโซพก เนื่องจากปู่ของเขาอย่างนายไพโรจน์ พรประภา ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกและร่วม  อีกหนึ่งคู่รัก ที่ยังคงความหวานได้อย่างเสมอต้น เสมอปลาย กับคู่ของ คุณคิม-เอกภัทร พรประภา และ คุณเนย-ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ที่แม้จะแต่งงานมาถึงสามปี และมีพยานแห่งความรักแล้วหนึ่งคน คือ น้องอารเปลส์

กับคู่ของ คุณคิม-เอกภัทร พรประภา และ คุณเนย-ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ที่แม้จะแต่งงานมาถึงสามปี และมีพยานแห่งความรักแล้วหนึ่งคน คือ น้องอารเปลส์ พี่คิม-เอกภัทร พรประภา พาชม Hypercar รุ่นล่าสุด McLaren Elva ที่ผลิตเพียง 149 คันในโลก!! มูลค่ากว่า 200000000 บาท ไปหาคำตอบกันว่า ในที่สุด พี่คิมจะจัด หรือไม่จัด??

Quantity:
Add To Cart