ปลายปีนี้ แดรี่ควีน ขอเซอร์ไพรส์ความอร่อยทุกคำที่ตัก กับ บลิซซาร์ด บราวนี

THB 0.00

แด รี่ควีน #แดรี่ควีน · 1 ปีมีครั้งเดียว! วนมาอีกครั้งกับ Dairy Queen ทุกเมนู 25 - · กลับมาแล้ว! Dairy Queen วิปครีมโอเวอร์โหลด เริ่ม 29 - มีสูตรเจด้วยนะ · ใหม่! Dairy Queen เมนูโอวัลติน ภูเขาไฟ

แดรี่ควีน บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ MINT เป็นผู้ได้ซื้อลิขสิทธิ์ Dairy Queen ในประทศไทย โดยเปิดสาขาแรก เมื่อ มิ ย ปี 1996 และได้ขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบัน มี  แดจังกึม นักแสดง คือเรามีเวลาเหลือเยอะมากช่วงปิดเทอม เลยอยากไปทำงานหาเงินและประสบการณ์ที่ร้านไอติมแดรี่ควีน เพราะเท่าที่ดูแล้วน่าสนใจสุด เลยอยากถามคนที่เคยทำงาน ที่ร้านนี้ด้วยคำถาม

ปริมาณ:
แด รี่ควีน
Add to cart

แด รี่ควีน #แดรี่ควีน · 1 ปีมีครั้งเดียว! วนมาอีกครั้งกับ Dairy Queen ทุกเมนู 25 - · กลับมาแล้ว! Dairy Queen วิปครีมโอเวอร์โหลด เริ่ม 29 - มีสูตรเจด้วยนะ · ใหม่! Dairy Queen เมนูโอวัลติน ภูเขาไฟ

แดนนี่ มิ้วกี้ แดรี่ควีน บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ MINT เป็นผู้ได้ซื้อลิขสิทธิ์ Dairy Queen ในประทศไทย โดยเปิดสาขาแรก เมื่อ มิ ย ปี 1996 และได้ขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบัน มี

คือเรามีเวลาเหลือเยอะมากช่วงปิดเทอม เลยอยากไปทำงานหาเงินและประสบการณ์ที่ร้านไอติมแดรี่ควีน เพราะเท่าที่ดูแล้วน่าสนใจสุด เลยอยากถามคนที่เคยทำงาน ที่ร้านนี้ด้วยคำถาม