ashton kutcher แอชตัน คุชเชอร์ เป็นนักแส -

THB 0.00

แอชตัน คุชเชอร์ มีชื่อเต็มว่า คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุทเชอร์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยไอโอวา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาชีวเคมี ในปี 1997 เขาก็ได้รับการชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนายแบบ

Ashton Kutcher 26 พ ย 56 น เปิดอ่าน 0 ความคิดเห็น 0 Ashton Kutcher :: ประวัติย่อ :: มีชื่อเต็มว่า คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุทเชอร์  แอชตัน คุชเชอร์ อดีตคู่รักต่างวัย “แอชตัน คุชเชอร์” และ “เดมี มัวร์” ที่คาราคาซังเรื่องหย่าร้างกันมานานเกือบสองปี ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ยินยอมเซ็นใบหย่าแล้ว หลังแยกทางกันอยู่มานานร่วม 2 ปี

ปริมาณ:
แอชตัน คุชเชอร์
Add to cart

แอชตัน คุชเชอร์ มีชื่อเต็มว่า คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุทเชอร์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยไอโอวา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาชีวเคมี ในปี 1997 เขาก็ได้รับการชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนายแบบ

แอชตัน คุชเชอร์ Ashton Kutcher 26 พ ย 56 น เปิดอ่าน 0 ความคิดเห็น 0 Ashton Kutcher :: ประวัติย่อ :: มีชื่อเต็มว่า คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุทเชอร์

อดีตคู่รักต่างวัย “แอชตัน คุชเชอร์” และ “เดมี มัวร์” ที่คาราคาซังเรื่องหย่าร้างกันมานานเกือบสองปี ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ยินยอมเซ็นใบหย่าแล้ว หลังแยกทางกันอยู่มานานร่วม 2 ปี