เอาไงดีครับผู้ว่าฯ - แอ๊ด คาราบาว

THB 0.00

แอ๊ด คาราบาว ยิ่งยง โอภากุล เกิดวันที่ 9 พฤศจิกายน พ ศ 2497 ที่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน มีชื่อเล่นว่า อี๊ด เป็นพี่ชายฝาแฝดกับ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว

ขออุทิศเพลงนี้ให้กับหัวหน้าอี่ ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร และผู้พิทักษ์ป่าทุกท่าน อย่าแหย่เสือแก่ แอ๊ด คาราบาว 25 มีนาคม 2564 #Saveชัยวัฒน์ #ฮอลลีวูด #แอ๊ดคาราบาว Lead อ๊อด คาราบาว แฟนเพลงคาราบาวเตรียมเฮลั่นได้เลยค่า เพราะ “แอ๊ด คาราบาว” ขอคืนคำ ประกาศข่าวดีไม่ยุบวงแล้ว พร้อมเผยเหตุที่เปลี่ยนใจเพราะมีความแค้น

ปริมาณ:
แอ๊ด คาราบาว
Add to cart

แอ๊ด คาราบาว ยิ่งยง โอภากุล เกิดวันที่ 9 พฤศจิกายน พ ศ 2497 ที่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน มีชื่อเล่นว่า อี๊ด เป็นพี่ชายฝาแฝดกับ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว

แอ๊ด ไว ซ์ ลํา ปาง ขออุทิศเพลงนี้ให้กับหัวหน้าอี่ ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร และผู้พิทักษ์ป่าทุกท่าน อย่าแหย่เสือแก่ แอ๊ด คาราบาว 25 มีนาคม 2564 #Saveชัยวัฒน์ #ฮอลลีวูด #แอ๊ดคาราบาว Lead

แฟนเพลงคาราบาวเตรียมเฮลั่นได้เลยค่า เพราะ “แอ๊ด คาราบาว” ขอคืนคำ ประกาศข่าวดีไม่ยุบวงแล้ว พร้อมเผยเหตุที่เปลี่ยนใจเพราะมีความแค้น